Nguy cơ tổn thọ từ bệnh vảy nến

27 tháng 2, 2011

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho thấy những ai mắc bệnh vảy nến có nguy cơ tổn thọ cao hơn 50% so với người không mắc bệnh.


Các chuyên gia đã phân tích dữ liệu tại nước Anh từ năm 1987-2002, với 133.568 người bị bệnh vảy nến nhẹ (không có tiền sử chữa trị) và 3.951 người bị nặng (đã dùng thuốc và các liệu pháp chữa trị khác). Các chuyên gia cũng cho biết bị bệnh vảy nến nhẹ không có nguy cơ tử vong cao. Bệnh vảy nến có liên quan đến một số nhân tố như hút thuốc lá, uống rượu và các bệnh như béo phì, tim mạch cũng như một số căn bệnh ung thư. 

_________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com